หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล สามแยก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
   
 
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
นโยบายการบริหารความเสี่ยงโดยมีการดำเนินการตามมาตรฐานการควบคุมภายในครบทุกส่วนราชการ [ 21 พ.ย. 2565 ]  อ่าน : 49  
 
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 11 ก.พ. 2565 ]  อ่าน : 77  
 
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อรับผิดชอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลสามแยก ประจำปี 2565 [ 10 ม.ค. 2565 ]  อ่าน : 72  
 
รายงานการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2564 ตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการบริหารจัดการความเสี่ยงสำหรับหน่วยงานของภาครัฐ พ.ศ.2562 [ 22 พ.ย. 2564 ]  อ่าน : 84  
 
ขอรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ฯ รอบ 12 เดือน [ 4 ต.ค. 2564 ]  อ่าน : 73  
 
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน [ 5 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 99  
 
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 19 เม.ย. 2564 ]  อ่าน : 167  
 
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน [ 3 พ.ย. 2563 ]  อ่าน : 96  
 
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน [ 5 พ.ค. 2563 ]  อ่าน : 87  
 
(1)    
 
 
 
 
สายตรงนายก
056-713-836, 056-713-951, 095-323-0005
 
 
 
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10